วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

หยุดการไล่ล่าผู้มุ่งหวังได้แล้ว

การทำธุรกิจแบบ  ออฟไลน์  คงหนีไม่พ้นการนั่งลิสต์รายชื่อผู้มุ่งหวัง  การท่องสคริบ  การโทรหาผู้มุ่งหวัง  ส่วนการลิสต์รายชื่อก็เริ่มจากผู้คนที่อยู่ไกล้ตัว  ไล่ไปจนถึงเพื่อนฝูง  คนรอบข้างทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก  คือรูปแบบที่ต้องตื้อ  ต้องง้อ  ต้องชวนคนเข้างาน  จนบางทีดูเหมือนเป็นการไล่ล่าผู้มุ่งหวัง


หลายคนหนีไม่พ้นการสูญเสีย  เช่น  เสียเงิน  เสียเวลา  เสียญาติพี่น้องและเพื่อน..  เพราะตราบใดก็ตามที่เราอยู่ในฐานะที่เป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาผู้มุ่งหวังหรือเป้าหมายเราก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้ยากที่จะเลี่ยงจริงไม่จริง...


เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หลายๆคนเกลียดเรา  เพราะในขณะนั้นเราไม่รู้เลยว่า  ใคร  คือคนที่มีความต้องการทำธุรกิจกับเรา


บ่อยครั้งที่เราเผลอพูดเรื่องธุรกิจกับคนที่เขาไม่อยากฟังเรื่องนี้เลย  แต่เราก็พูด  เลยกลายเป็นการฟังแบบไม่อยากฟัง  เปรียบเหมือนเรากำลังเอาเนื้อไปให้คนที่  กินเจ  คำตอบก็คือ  เขาเกลียดเรา...


และนี่คือปัญหาส่วนหนึ่งที่คนทำธุรกิจเครือข่ายในแบบ  ออฟไลน์  ต้องเจอแน่นอน


แล้วในโลก  ออนไลน์  มันดีกว่าตรงไหนล่ะ ???


เครือข่ายแบบ  ออนไลน์  ช่วยแก้ปัญหา  ออฟไลน์ได้จริงหรือ...!!!


1. เครือข่ายแบบ  ออนไลน์  ตัวเราคือเป้าหมายของผู้มุ่งหวัง


2. สามารถทำเครือข่ายกับคนไทยและคนอีกทั่วโลกได้โดยการสมัครเพียงครั้งเดียว


3. ได้เพื่อนและผู้มุ่งหวังโดยที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย


4. ตัดปัญหาการหมดรายชื่อผู้มุ่งหวัง


5. ได้ผู้มุ่งหวังที่มีความต้องการทำธุรกิจจริงๆ


6. ประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะลดการเดินทาง  ไม่มีค่าใช้จ่ายในการซื้อบัตรเข้างานสัมนาต่างๆ


7. ได้อยู่กับครอบครัว  บริหารเวลาได้การเรียนรู้  การประชุม  การบรรยาย  การส่งสินค้า  หรือแม้แต่การสมัคร  ทุกอย่างทำที่บ้านผ่านอินเตอร์เน็ต


ฯลฯ


นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการทำเครือข่ายแบบ  ออนไลน์  ที่สามารถแก้ปัญหาให้กับคนเครือข่ายได้  (สำหรับท่านที่มีความชำนาญในแบบของออฟไลน์ก็ขอให้ทำต่อไป)




หากเพื่อนๆท่านใดสนใจอยากเรียนรู้ถึงแก่นแท้ของการทำธุรกิจเครือข่ายในแบบฉบับของโลก  ออนไลน์  เพื่อนๆสามารถลงชื่อเพื่อขอรับ ฟรี  e-book  "สุดยอดคัมภีร์แรงดึงดูด..อัตโนมัติ"  และ  ฟรี  workshop ด้านล่างนี้ที่นี่ที่เดียว....


............................




ในโลกออนไลน์  ความรู้  และเวลา  สำคัญกว่าเงิน....



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น